โซดาซ่า ดูบอล
Menu

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว มาร์ติเนซ เซ็นยาวถึงปี 2027

โพสต์เมื่อ 28 ก.ค. 2565 07:40:46 น. เข้าชม 542 ครั้ง แจ้งลบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ แข้งดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นนักเตะคนใหม่รายล่าสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2027

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับแข้งอาร์เจนไตน์รายนี้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตัวนักเตะไม่ได้เดินทางไปปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย

เจ้าตัวเดินทางมายังสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กซึ่งเป็นแข้งใหม่อีกรายที่เปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อวาน (26 ก.ค.65)

"ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำให้ตัวเองมาถึงจุดนี้ และตอนนี้ผมก็ทำได้แล้ว ผมจะพัฒนาตัวเองให้ไปได้ไกลยิ่งกว่านี้อีก" มาร์ติเนซ เริ่มกล่าว

"ที่ผ่านมาผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ประสบความสำเร็จมาตลอด และผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นต่อที่แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ผมต้องขอขอบคุณอาแจ็กซ์ และแฟนบอลของพวกเขาสำหรับกำลังใจที่มอบให้เสมอมา ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับพวกเขา แต่ตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับการทดสอบตัวเองในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ และผมก็อยู่กับสโมสรที่ดีพอจะทำสิ่งนั้น" แข้งชาวอาร์เจนไตน์ ทิ้งท้าย

เจ้าตัวเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ นีเวลส์ โอล บอยส์ ในลีกอาร์เจนติน่า ต่อด้วยการย้ายมาอยู่กับ ดีเฟนซ่า จัสติเซีย ในลีกเดียวกัน และมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมในลีกเนเธอร์แลนด์ เป็นส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกดัตช์ 2 สมัยซ้อน

ทั้งนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์โดยประมาณ พร้อมมีอ็อปชั่นเสริมอีกราว 8 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวถือเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์สามารถประจำการได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง มิดฟิลด์ตัวรับ และแบ็คซ้าย ถือเป็นการเสริมตัวผู้เล่นคนที่ 3 ของทีม "ปีศาจแดง" ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย และคริสเตียน อีริคเซ่น

แสดงความคิดเห็น

facebook