โซดาซ่า ดูบอล
Menu

5 การเคลื่อนไหวที่ผิดพลาดในการย้ายตัวนักเตะในเดือนมกราคม 2022

โพสต์เมื่อ 7 เม.ย. 2565 17:10:01 น. เข้าชม 821 ครั้ง แจ้งลบ

5 การเคลื่อนไหวที่ผิดพลาดในการย้ายตัวนักเตะในเดือนมกราคม 2022

 

ช่วงเดือนมกราคม เป็นช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะค่อนข้างคึกคัก บรรดาสโมสรต่างก็วางแผนที่จะดึงตัวผู้เล่นจากสโมสรอื่น ๆ มาเข้าร่วมด้วย การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดและเป็นที่จับตามองของบรรดาแฟนบอลที่เดิมพันในเรื่องนี้

 

5 ความผิดพลาดในการย้ายตัวผู้เล่นของเดือนมกราคม 2022

 

เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว เดเล่ อัลลี

ตราบใดที่พวกเขาผลิตผลงานในสนาม ผมก็มีความสุขมากแฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวถึงมิดฟิลด์คนใหม่ของเขาสองคนหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการลงสนามเมื่อเดือนที่แล้ว ในกรณีของดอนนี่ ฟาน เดอ บีค แลมพาร์ดจะพอใจกับสิ่งที่เขาเห็นมาจนถึงตอนนี้จากสตาร์ฮอลแลนด์ที่เป็นอิสระจากม้านั่งสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เดเล่ อัลลี ยังไม่เริ่มดำเนินการ และเดือนแรกของเขาที่เอฟเวอร์ตัน บวกกับโชคชะตาของเขาตลอดช่วงที่ค้าแข้งกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่มความสงสัยว่าอดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษจะไม่มีวันหวนคืนฟอร์มที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุดในเกม

 

จริงอยู่ที่เขามีเวลาเพียงหนึ่งเดือนในการเร่งความเร็วที่ Goodison Park และการที่เขาไม่เคลื่อนไหวที่สเปอร์ ทำให้เขาอาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะก้าวไปข้างหน้า แต่ตำแหน่งของเอฟเวอร์ตันในตารางไม่มีที่ว่างสำหรับผู้เล่นที่ต้องการปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อม อัลลียังคงมีกองเชียร์ของเขาอยู่บ้าง สำหรับเอฟเวอร์ตัน ข้อตกลงดังกล่าวค่อนข้างมีความเสี่ยงน้อย เนื่องจากพวกเขาจะไม่รับผิดชอบค่าธรรมเนียมใด ๆ จนกว่าเขาจะลงเล่น 20 นัด ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญที่เขาไม่สามารถบรรลุได้จนถึงฤดูกาลหน้า นั่นทำให้ส่วนที่เหลือของแคมเปญปัจจุบันเป็นช่วงทดลองเล่นสำหรับนักเตะวัย 25 ปี โชคชะตาของเราเป็นเหมือนกับการเสี่ยงโชคในเกมส์สล็อต แต่แลมพาร์ดไม่มีเวลาให้ของขวัญเป็นนาทีแก่ผู้เล่นที่ไม่รับประกัน

 

ลีดส์ไม่สามารถ หรือไม่เต็มใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมที่หมดไฟ

ความเป็นไปได้ในการปรับปรุงทีมไม่อยู่ที่นั่นหัวหน้าลีดส์ที่ออกเดินทางตอนนี้กล่าว 1 สัปดาห์หลังจากการถ่ายโอนปิด ซึ่งไม่เป็นความจริง พวกเขาได้รับการเสนอชื่อให้ยืมตัวและได้ยื่นข้อเสนออย่างน้อยหนึ่งครั้งสำหรับเบรนเดน อารอนสัน มิดฟิลด์ของซัลซ์บวร์ก แต่ซัลซ์บวร์กไม่ยอมเปลี่ยน มาร์เซลโล บิเอลซา เลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่ข้อดีของการได้รักษาผู้เล่นที่พวกเขามีไว้ แม้ว่าการออกจากทีมกลางฤดูกาลสำหรับผู้เล่นรายใหญ่ของพวกเขาไม่น่าเป็นไปได้เสมอไป และความเฉยเมยของลีดส์ในตลาดเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เมื่อพิจารณาจากราคาที่สโมสรเคยจ่ายไปสำหรับการใช้จ่ายเกินตัวในอดีต

 

แต่ทุกคนเห็นความจำเป็นอย่างยิ่งในการเสริมกำลังของทีม บาเอลซาชอบทำงานกับทีมที่เล็กกว่า แต่ความล้มเหลวเกิดขึ้นเมื่ออันดับเหล่านั้นถูกทำลายโดยการบาดเจ็บนั้นเข้าใจยากกว่ามาก มีผู้เล่นที่พร้อมจะซื้อหรือยืมตัวที่สามารถเข้ามาช่วยทีมได้ แม้จะไม่มีคาลวิน ฟิลลิปส์, แพทริค แบมฟอร์ด และเลียม คูเปอร์ ตอนนี้บาเอลซาคิดว่าเขาอาจจะสับสนจนกว่านักเตะตัวยงของเขาจะกลับมา แต่ในขณะเดียวกัน ลีดส์ก็ร่วงหล่นลงมาอย่างกับหินในขณะที่ทำประตูได้ในอัตราที่สูงเป็นประวัติการณ์ ทำให้บาเอลซาเสียงานของเขา

 

การไม่เคลื่อนไหวใด ๆ ของนอริช

เราจะต้องนั่งลงกับ สจ๊วต เว็บเบอร์ และดูว่าเราอยู่ที่ไหนดีน สมิธ กล่าวขณะเปิดหน้าต่างเดือนมกราคม สันนิษฐานว่าเขาได้รับแจ้งจากผอ. กีฬาว่าทีมของนอริชมีกำลังมากเพียงพอที่จะดูแลเขาจนจบฤดูกาล หลังจากอดทนต่อความพ่ายแพ้ติดต่อกัน 5 ครั้งในเดือนธันวาคมโดยไม่ได้ประตู พวกเขาเป็น 1 ใน 4 สโมสรที่ไม่มีใครเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 

เว็บเบอร์จะบอกว่าสมิธรู้คะแนน แฟนบอลนอริชส่วนใหญ่เข้าใจว่าการใช้จ่ายช่วงฤดูร้อนของพวกเขาเป็นแบบครั้งเดียวและบางทีอาจจะเป็นเมื่อต้นเดือนมกราคม การทุ่มเงินให้กับทีมมากขึ้นอาจถูกมองว่าเป็นการทุ่มเงินที่ดีหลังจากช่วงเวลาที่แย่ แต่ในสัปดาห์สุดท้ายของหน้าต่างนั้น นอริชออกจากดรอปโซนในอันดับที่ 17 หลังจากชัยชนะติดต่อกันเหนือเอฟเวอร์ตันและวัตฟอร์ด มีการหลบหนีครั้งใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนจุดยืนของคานารี หนึ่งเดือนต่อมา พวกเขากลับมาที่ด้านล่างของตาราง

 

เบิร์นลีย์ขาดความคิดสร้างสรรค์

เบิร์นลีย์พัฒนาการโจมตีของพวกเขาด้วยผลกำไรเป็นอันดับที่ 5 ในการตัดสินใจโอน 10 อันดับแรกของเดือนมกราคมที่จ่ายเงินออกไปแล้ว ดังนั้นจึงอาจดูขัดแย้งกันเล็กน้อยที่จะรวมไว้ในรายการนี้ด้วย การซื้อตัวเวาต์ เวคอสต์ ในราคาครึ่งหนึ่งของราคาที่พวกเขาได้รับจากคริส วูด เป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาด แต่การฟื้นคืนชีพของพวกเขา พวกเขาสามารถปีนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 15 ในตารางหากพวกเขาเอาชนะเลสเตอร์ได้ การพัฒนาด้านรับของพวกเขา โดยกองหลังของฌอน ไดช์ แข็งแกร่งพอที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามทำได้เพียง 3 ประตูใน 7 นัดล่าสุด แม้ว่าปัญหาของเบิร์นลีย์จะเปลี่ยนการเสมอกันเป็นชัยชนะ พวกเขาเสมอ 4 จาก 7 เกมหลังสุด โดยความพ่ายแพ้ครั้งเดียวของพวกเขามาจากประตูเดียวของลิเวอร์พูล

 

อาร์เซนอลใส่ไข่ทั้งหมดลงในตะกร้าของดูชัน วลาฮอวิช

อย่างน้อย ๆ อาร์เซนอลก็ยอมรับความต้องการกองหน้าในเดือนมกราคมด้วยการไล่ตามวลาฮอวิชอย่างหนัก จนกระทั่งยูเวนตุสมีกองหน้าชาวเซอร์เบียอยู่ในกำมือ แต่ความล้มเหลวในการจัดทำแผนสำรองอาจมีค่าใช้จ่ายสูงตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ไม่เคยมีความรู้สึกว่าวลาฮอวิชเป็นตัวเลือกที่สมจริงสำหรับอาร์เซนอล บางทีอาจจะมีกองหน้าระดับท็อปคลาสอื่น ๆ ไม่กี่คนที่พร้อมใช้ในช่วงกลางฤดูกาล แต่เมื่อพิจารณาจากเงินที่อาร์เซนอลได้รับการกล่าวขานว่าพร้อมที่จะจ่ายให้กับวลาฮอวิช จำนวนเงินเหล่านั้นจะทำให้ประธานหลายคนปรับท่าทีที่ไม่ขายให้อ่อนลง

แสดงความคิดเห็น

facebook