โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ขึ้นหิ้งหงส์ คล็อปป์ กล่าวยกย่อง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวจริงแบบพลิกโผ

ขึ้นหิ้งหงส์ คล็อปป์ กล่าวยกย่อง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวจริงแบบพลิกโผ

ขึ้นหิ้งหงส์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวจริงแบบพลิกโผในเกมชปล.ที่เอาชนะ เอซี มิลาน 3-2 วานนี้ ชี้หอกเบลเจี้ยนแม้สถานะเป็นดาวเตะเอาแน่เอานอนไม่ได้ในสายตาแฟนบอลวันนี้ แต่อีกทศวรรษข้างหน้าหมอนี่จะเป็นตำนาน

หงส์แดง โรเตชั่นพอสมควรเกมที่แอนฟิลด์วานนี้ แต่คนที่เซอร์ไพรส์สุดคือ โอริกี้ เนื่องผลงานซีซั่นก่อนขี้เหร่มากจนตลาดซัมเมอร์มีข่าวจะถูกขายทิ้งแต่ก็ยังรอดมาได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแทนความวางใจของ เจเค ด้วยบทบาทหอกเป้าทำหนึ่งแอสซิสต์ป้อน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

นั่นทำให้บอสวัย 54 ปีต้องออกปากชมว่า ดิว็อค แสดงความมืออาชีพอย่างเต็มกำลังในทุกมื้อซ้อม จนได้รับการตอบแทน 

การส่งเขาลงตัวจริงมันไม่มีวาระพิเศษใดๆ ดิว็อค เป็นคนที่ยอดเยี่ยม มันเป็นอย่างนั้น และในอีก 10 ปีเมื่อเราย้อยมองกลับไปเขาจะเป็นตำนาน ลิเวอร์พูล คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ

แต่เขายังเด็กเกินไปที่จะมองว่าเป็นตำนานในตอนนี้ ซึ่งต้องแสดงผลงานฟุตบอลออกมาก่อน  ด้วยความสัตย์ 100% ผมคิดว่าเขาอาจจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในโลกขชองฟุตบอลมันเป็นที่ที่บ้ามาก และแน่นอนผู้คนลืมไปว่าเขาดีแค่ไหน ผมเคยพูดเรื่องนี้ มันยากมากจริงๆ ที่ได้เข้าไปอยู่ในทีมชุดนี้ มันเป็นอย่างนั้น และผมต้องตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งต่างๆ ใครที่ผมจะส่งลง วิธีการที่ผมอยากจะตอบสนองก่อนเกม

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม โอริกี้ ไม่ได้ดลงเล่น เขาไม่ทำอะไรผิด เขาฝึกซ้อม เขาทุ่มเททุกอย่าง และบางครั้งคุณยังไม่ได้อยู่ในทีม

ขึ้นหิ้งหงส์

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 17 ก.ย. 2564 11:18:22 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook