โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แนวรุกผีโคตรโหด

แนวรุกผีโคตรโหด หากแม้ยังไม่มีการชูเสื้อหรือเซ็นสัญญาเกิดขึ้น แต่ว่าเป็นที่แน่นอนแบบไม่ต้องลุ้นแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้าชาวโปรตุกีส 

แนวรุกผีโคตรโหด หากแม้ยังไม่มีการชูเสื้อหรือเซ็นสัญญาเกิดขึ้น แต่ว่าเป็นที่แน่นอนแบบไม่ต้องลุ้นแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้าชาวโปรตุกีส จะย้ายจากยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกที

เพราะเหตุว่าทางปีศาจแดง” คอนเฟิร์มดีลนี้อย่างเป็นทางการเป็นระเบียบ เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้านี้ ด้วยเหตุนี้สิ่งที่จะเกิดขึ้นภายหลังจากนี้ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดอย่างยิ่ง และก็นี่เป็น 7 ข้อความสำคัญที่จะจำเป็นต้องจับตา ตอนหลัง ซีอาร์7 หวนกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

การต้อนรับของแฟนผี ตอนล่ำลาแมนฯยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 มีคนรักบอล “ปีศาจแดงใครหลายๆ คนไม่พึงพอใจ โรนัลโด้บางรายถึงขนาดชังไปเลย แต่ว่านั่นคงเป็นเพียงแค่ส่วนน้อย ด้วยเหตุว่ามั่นใจว่า แฟนบอลปีศาจแดง”

จำนวนมากยังคงรักรวมทั้งติดตามเชียร์ โรนัลโด้ตลอด ทั้งยังตอนเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และก็ยูเวนตุส อย่างไรก็แล้วแต่ ขณะที่ โรนัลโด้มีข่าวสารกำลังจะย้ายกลับเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ว่าเป็นทางฝั่งสีฟ้าอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้

เชื่อเลยว่า ณ ตอนนั้นแฟนบอล “ปีศาจแดงดูเหมือนจะทุกคนคงจะไม่ยินดี เพราะว่าการย้ายซบชมรมคู่อริร่วมเมืองอย่างนี้ มันไม่สมควรเกิดขึ้นกับนักฟุตบอลที่เป็นถึงระดับตำนานสมาคม ด้วยเหตุดังกล่าวการที่สุดด้านหลังแล้ว

โรนัลโด้กลับเหตุการณ์ ตกลงใจเลือกฝั่งสีแดง กลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะยิ่งทำให้เหล่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” หลงใหลมากขึ้นไปอีก เพียงแค่คิดเล่นๆก็ขนลุกแล้ว กับภาพ โรนัลโด้ก้าวลงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยูนิฟอร์มปีศาจแดง” หนแรกในรอบ 12ปี

พรีเมียร์ลีกลุกเป็นไฟ ด้วยการที่เป็นตำนานคนหนึ่งของเวทีพรีเมียร์ลีก โดยเหตุนั้นการกลับมาของโรนัลโด้ สามารถเพิ่มความรื่นเริงให้กับลีกที่นี้ได้อย่างแน่แท้ ซึ่งก็อย่างที่ แกรี่ เนวิลล์ บอกเอาไว้แหละว่า งานนี้พรีเมียร์ลีก จะลุกเป็นไฟ

เนื่องจากการประลองแย่งแชมป์จะสนุกสนานขึ้นอีกหลายเท่าตัว และก็ที่แน่นอนอีกอย่างเป็นพรีเมียร์ลีก จะมีเรตติ้งพุ่งกระฉูด ซึ่งหัวข้อนี้ทางลีกยิ้มสวยเลย ข่าวบอล

แนวรุกผีโคตรโหด

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 15 ก.ย. 2564 10:06:14 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook