โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มันชินี่มั่นใจ เราทำงานกันได้ดี เรามีนักเตะความสามารถสูงหลายคน

มันชินี่มั่นใจ เราทำงานกันได้ดี เรามีนักเตะความสามารถสูงหลายคน

มันชินี่มั่นใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติอิตาลี ประกาศชัด กองทัพ อัซซูร์ปรี่ พร้อมรวมทั้งมั่นอกมั่นใจสุดๆ สำหรับในการลงทำศึก ยูโร 2020 เผยว่าทีมชุดนี้ไม่ใช่แค่เก่ง แต่ว่าสามัคคีกันดีด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมทีมชาติอิตาลี การันตีว่า ตนและก็ผู้ร่วมทีมต่างมีความมั่นใจ และความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยน สำหรับเพื่อการสู้ศึกบอลชิงชนะเลิศแห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 ที่กองทัพ อัซซูร์ปรี่ จะเปิดทัวร์นาเมนต์ด้วยการฟาดแข้งกับ ประเทศตุรกี ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก วันศุกร์ที่ 11 เดือนมิถุนายนนี้

มันชินี่มั่นใจ

ภายหลังที่ไม่ประสบผลสำเร็จครั้งใหญ่ ด้วยการมิได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึกบอลโลก รอบในที่สุด ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อปี 2018 อิตาลี ก็กลับมาได้อย่างอดทน และไม่แพ้คนใดอีกเลย ตั้งแต่แมื่อตอนวันที่ 10 ก.ย. ปี 2018 บุกปราชัย ประเทศโปรตุเกส 0-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยมีสถิติชนะ 22 เสมอ 5 นัด

ผมมีความเชื่อมั่นมาตั้งแต่สามปีกลาย ในขณะที่ผมมาคุมทีมใหม่ๆ และก็ปัจจุบันนี้ก็ยิ่งเชื่อมั่นมากยิ่งกว่าเดิมอีก พวกเราดำเนินการกันได้ดี พวกเรามีนักเตะความรู้ความเข้าใจสูงผู้คนจำนวนมาก แล้วก็มีความกลมเกลียวกัน พวกเรากำลังบันเทิงใจมากมายๆในขณะนี้ รวมทั้งพวกเราก็ต้องการที่จะให้มันเป็นแบบงี้ถัดไปเรื่อย

ถ้าหากตอนท้ายแล้ว พวกเราสามารถไปเตะที่กรุงลอนดอน ได้จริงๆเมื่อถึงเวลานี้พวกเราจะกล่าวกันอีกครั้ง แต่ว่าสำหรับเวลานี้ ผมมั่นอกมั่นใจมากมายๆที่ปรึกษาวัย 56 ปี กล่าว สำหรับศึก ยูโร 2020 อิตาลี อยู่กรุ๊ป เอ ร่วมกับ ประเทศตุรกี, ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วก็ เวลส์

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 12 มิ.ย. 2564 07:54:02 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook