โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฮาแลนด์เอ่ยปาก เปิดโอกาสให้สโมสรดังกล่าวซื้อได้ในราคาไม่แพง

ฮาแลนด์เอ่ยปาก เปิดโอกาสให้สโมสรดังกล่าวซื้อได้ในราคาไม่แพง 

ฮาแลนด์เอ่ยปาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง ดอร์ทมุนด์ มีต้นสังกัดใหม่ในใจ และยินดีย้ายซบหลังจบฤดูกาลหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้สโมสร ซื้อได้ในราคาไม่แพง

ฮาแลนด์เอ่ยปาก

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที เยอรมัน มีความสนใจ ที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยินดีที่จะรอเซ็นสัญญาร่วมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงาน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการที่จะดึงฮาแลนด์ มาเสริมแนวรุก เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูไนเต็ด ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เสือเหลือง ได้ตั้งค่าหัวฮาแลนด์ ไว้สูงถึง 172 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี ต้องการที่จะร่วมทัพ แต่ยินดีที่จะอยู่ช่วย เสือเหลือง อีกหนึ่งซีซั่น ก่อนย้ายไปค้าแข้ง ซึ่งนั่นทำให้ เชลซี สามารถปิดดีลซื้อฮาแลนด์ ได้ในราคาเพียงแค่ 66 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ของฮาแลนด์ ที่มีผลบังคับใช้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ซึ่งย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 59 นัด ทำได้ 57 ประตู

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 10 มิ.ย. 2564 11:17:34 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook