โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอลเต็ง -- พรีเมียร์ลีก&ลาลิกา

1.ฟูแล่ม พบ เบิร์นลี่ย์

ฟูแล่ม ผลงานระยะหลังยังไม่ดีเอาเสียเลยจากการแพ้อีกในเกมล่าสุด ทำให้เป็นความปราชัยรวมมากถึง 5 จาก 6 นัดหลัง และสามารถคว้าแค่คะแนนเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 6 นัดที่ผ่านมา รวมทั้งเกมเหย้าตกลงไปมากอีกรอบจนพ่ายเรียบ 4 เกมหลังสุด เบิร์นลี่ย์ ผลงานช่วงหลังยังดร็อปไปจากการพ่ายอีกในเกมล่าสุด ทำให้กำชัยเพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 5 นัดหลัง และเป็นความปราชัยรวม 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมา ส่วนเกมเยือนยังพอหวังผลได้ ทำให้แมตช์นี้ เบิร์นลี่ย์ ยังเหลื่อมกว่าจะบุกมาเก็บผลเสมอจาก ฟูแล่ม กลับออกไปได้ 

วาง เบิร์นลี่ย์ ดีจริง


ติดตามนักวิเคราะห์บอลที่นี่


2.เรอัล เบติส พบ  กรานาดา ซีเอฟ

เบติส ฟอร์มระยะหลังไม่สู้ดีมากนัก เมื่อสามารถทำได้ดีที่สุดเพียงเก็บผลเสมอเท่านั้น 6 เกมหลังติดติดกัน ทำให้เก็บเพียง 6 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัดหลัง และคว้าชัยแค่เกมเดียวตลอด 8 นัดที่ผ่านมา เช่นเดียวกับเกมเหย้าเพิ่งเสมอติดตลอด 3 เกมหลังสุด

  กรานาด้า ฟอร์มช่วงหลังสะดุดไปจากการแพ้อีกในเกมล่าสุด ทำให้เป็นความปราชัย 2 ใน 3 นัดหลัง และกำชัยเกมเดียวจากการลงสนาม 3 นัดหลัง แต่สามารถเก็บชัยรวม 3 เกมจาก 5 นัดที่ผ่านมา ส่วนเกมเยือนเริ่มทำได้ดีขึ้น ทำให้แมตช์นี้ กรานาด้า ไม่ได้เป็นรอง และอาศัยโอกาส เบติส ยังหวังผลไม่ได้มากนักบุกมาแบ่งแต้มได้ 

วาง กรานาดา ซ่าโครต


โพสต์โดย : loveeethscore loveeethscore เมื่อ 10 พ.ค. 2564 15:44:53 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook