โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พร้อมแล้ว เคนเตรียมเข้าคุยบิ๊กบอสขอหนีเล้าไก่ซัมเมอร์นี้

พร้อมแล้ว เคนเตรียมเข้าคุยบิ๊กบอสขอหนีเล้าไก่ซัมเมอร์นี้

ดูบอลออนไลน์, ลิงค์ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด, โปรแกรมบอล, บอลวันนี้,

ดูบอลสดไม่ดีเลย์ สื่อผู้ดีตีข่าว แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หมดความอดทนเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าไปคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสสโมสรเพื่อขอให้เปิดใจพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาซื้อตัวเขาหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากทนไมไหวที่จะเป็นแค่ราชันไร้มงกุฎในชุด "ไก่เดือยทอง"

หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังคงทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมสวนทางกับฟอร์มของต้นสังกัด โดยตอนนี้เขารั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในลีกด้วยการซัดไปแล้ว 21 ประตู และยังช่วยทำแอสซิสต์ได้เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นในลีกถึง 13 ครั้ง

ดูบอลออนไลน์, ลิงค์ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด, โปรแกรมบอล, บอลวันนี้,

แม้ฟอร์มส่วนตัวจะดีแค่ไหนก็ตามแต่ผลงานของสโมสรย่ำแย่เหลือเกินล่าสุดพวกเขาเพิ่งแพ้ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-3 ที่สนามเอลแลนด์ โรด ทำให้โอกาสที่จะทำอันดับขึ้นไปติดท็อปโฟร์แทบจะหมดหวังไปเรียบร้อยแล้วจากผลงานในเกมลีกล่าสุดถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายของ ดาวเตะวัย 27 ปี เพราะเจ้าตัวรู้สึกว่า ดูบอลออนไลน์ สเปอร์ส คงไม่สามารถที่จะสนองตอบแรงปรารถนาในการคว้าแชมป์ของเขาได้อีกแล้ว และจำเป็นที่จะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่น

สำหรับเรื่องนี้ "เดอะ ซัน" ระบุว่า เคน พร้อมที่จะเดินเข้าไปเคาะประตูห้องของ เลวี่ เพื่อที่จะขอร้องให้ท่านประธานยอมเปิดใจพิจารณาทุกๆ ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการอยู่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกต่อไปแล้ว

mm88today

สมัครสมาชิกวันนี้ได้ที่เว็บไซต์ หรือ แอดไลน์มาที่
เพิ่มเพื่อนแอดไลน์ : @88today

โพสต์โดย : MM88Today MM88Today เมื่อ 10 พ.ค. 2564 12:12:34 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook