โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะปลด มิเกล อาร์เตต้า

 เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะปลด มิเกล อาร์เตต้า

ต้ายังอยู่คุมต่อ เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะปลด มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือชาวสเปนกำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังจากที่พาทีมตกรอบรองชนะเลิศยูโรปา ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ทีมหมดลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ แถมในลีกก็ส่อแววชวดตั๋วไปลุยฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อแดนผู้ดีเผยว่า ปืนใหญ่ ยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่สิ้นสุด 

ถึงกระนั้นรายงานเผยว่าเก้าอี้ของ อาร์เตต้า ก็ขึ้นอยู่ในช่วงการออกสตาร์ทฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน ซึ่งหากผลงานไม่ดีทีมก็พร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นซีซั่นเหมือนกัน

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล มูฟออนหลังตบรอบรองฯ ยูโรปา ลีก วานนี้ โดยเปรยแผนงานอนาคตว่าจะสร้างขุมกำลังรายล้อมสองแข้งกระดูกสันหลังอย่าง บูคาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์

ทั้งสองลูกหม้อออกสตาร์ตเกม ยูโรปา ลีก รอบรองฯนัดสอง ซึ่งได้แค่เสมอ บียาร์เรอัล 0-0 ทำให้พลาดเข้าชิงฯ เมื่อรวมผลสองนัดแพ้ 1-2 อย่างไรก็ตามบทบาทต่อการสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำนั้นทั้งคู่มีอิทธิพลมาก จึงไม่แปลกใจว่าบอสหนุ่มพร้อมฝากฝีฝากไข้อนาคตของทีมไว้กับพวกเขา 

มันสร้างความมั่นใจแก่ผมมากเพราะพวกเขาแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้าง การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

เป็นความจริงอีกเช่นกันว่าเมื่อได้มาเล่นรอบรองฯ ยูโรปา ลีก มันคือฟุตบอลอีกระดับที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ก็จำเป็นต้องสร้างขุมกำลังแวดล้อมพวกเขาควบคู่ปลุกปั้นให้เติบโต พยายามไม่ให้ต้องกดดันมากเกินไป

เอมิล ก้าวมารับผิดชอบการตั้งลำในครึ่งหลัง เขาพยายามอย่างหนัก มีโอกาสเหน่งๆเพื่อพังตาข่าย และผมคิดว่าเจ้าตัวก็สัมผัสถึงความรับผิดชอบนั้น ตอบสนองได้ดี แต่เราก็ต้องทำใจว่ายากจะหวังพึ่งผู้เล่นที่ขาดประสบการณ์ระดับนี้ มันคือหนแรกของเขา เมื่อผ่านมันไปได้แล้วจากนี้เป็นกระบวนการเรียนรู้ 

หากคุณขาดคุณสมบัติกล้าลากบอลขึ้นเกมหรือขอมีส่วนร่วมในทุกจังหวะตั้งลำก็คงไม่สามารถเล่นระดับสูงได้ มันไม่สำคัญว่าอายุเท่าไหร่ แต่ขึ้นกับระบบและความต้องการมีส่วนร่วมกับบอลไม่ว่าอยู่จุดไหน, สถานการณ์ใด หรือกดดันแค่ไหนก็ตาม

แม้ อาร์เตต้า วางให้สองลูกหม้อเป็นแกนหลักในอนาคตแต่ก็ไม่แน่ใจว่าเส้นทางอาชีพของเขายังได้ไปต่อหรือไม่? เพราะถูกผู้บริหาร ปืนใหญ่ เรียกหารือเพื่อรับฟังโปรเจคต์และเป้าหมายจะดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไร

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าตัวเองยังเป็นคนที่ใช่สำหรับการพาทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

ปืนใหญ่ ส่อแววเผชิญหน้ากับความล้มเหลวในการไปเล่นในฟุตบอลยุโรปครั้งแรกในรอบ 25 ปีหลังตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูโรปา ลีก โดยในพรีเมียร์ลีกทีมอยู่ไกลถึงอันดับที่ 9 ของตาราง ซึ่งโอกาสลุ้นก็ยากเต็มที

ขณะที่ทีมมีโอกาสจบในอันดับที่แย่ที่สุดในลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1995/96 และมีกระแสว่าแฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้ทีมปลดกุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งแม้จะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

เมื่อถูกถามว่ายังมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองในการทำงานนี้หรือไม่ ทาง อาร์เตต้า กล่าวว่า ใช่, ผมคิดว่างานของทุกคนอยู่ภายใต้การพิจารณา

ต้ายังอยู่คุมต่อ

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 9 พ.ค. 2564 09:19:25 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook