โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

นักเตะหายเดี้ยง ยูเวนตุสยิ้มออก สองแข้งตัวเก่งของทีม จะกลับสู่สนาม

นักเตะหายเดี้ยง ยูเวนตุสยิ้มออก สองแข้งตัวเก่งของทีม จะกลับสู่สนาม

นักเตะหายเดี้ยง อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าจะได้ทั้ง ดานิโล่ ฟูลแบ็ก และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกคนเก่งกลับมาในนัดเยือน อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้

พลพรรค เบียงโคเนรี่ จะยกพลไปเยือน อูดิเนเซ่ ในสุดสัปดาห์นี้ และพวกเขาก็ยืนยันว่ามีปัญหาขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เมรีห์ เดมิราล กองหลังทีมชาติตุรกี

ม้าลาย กำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก และ ปีร์โล่ ก็ต้องทำให้ได้เพื่อรักษางานของเขาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เอาไว้

หลังทำได้เพียงเสมอ ฟิออเรนติน่า ในเกมล่าสุด พลพรรค เบียงโคเนรี่ ก็เกือบจะฟูลทีมสำหรับการมาเยือนถิ่นฟริอูลี่

ดานิโล่ ฟูลแบ็กวัย 29 ปี ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 และ เคียซ่า ซึ่งชวดจากปัญหาเอ็นหลังหัวเข่ามาตลอด 2 เกมหลังสุดจะกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง

ส่วน เดมิราล นั้นมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และก็ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมที่ชนะ ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งดีกรี 5 บัลลัง ดอร์ กับต้นสังกัด ยูเวนตุส ถูกแฉว่าหมดรักต่อกันแล้ว ทุกวันนี้กล้ำกลืนร่วมชายคาแต่เป็นแยกห้องนอน รอเวลาประกาศหย่าร้างแบบเป็นทางการเท่านั้น

รายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า ยูเว่ ผิดหวังที่ลงทุนกับ ซีอาร์ 7 ไปมหาศาลทั้งค่าตัวและค่าจ้าง แต่กลับไม่สามารถแบกทีมพุ่งชนยอดปรารถนาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จสักทีแม้ผ่านเวลากว่าสามซีซั่น 

ด้าน โรนัลโด้ ก็หงุดหงิดกับนโยบายผู้บริหาร เบียงโคเนรี่ ที่ส่งผลให้ทีมขาดเสถียรภาพสั่งเปลี่ยนตัวเฮดโค้ชตลอด 3 ซีซั่นที่เขาร่วมงานตั้งแต่ แม็กซ์ อัลเลกรี, เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ ล่าสุด อันเดรีย ปีร์โล่ ซึ่งแต่ละคนปรัชญาฟุตบอลก็ทางใครทางมัน

เวลานี้ทางซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส ก็ได้วิ่งเต้นหาสังกัดใหม่แก่ดาวเตะวัย 36 ปีบ้างแล้วทางเลือกเช่นหวนคืน เรอัล มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยสูงถึง 31 ล้านยูโร-ต่อ-ปี กับสัญญาที่ยังผูกมัดถึง มิ.ย. 2022 

สื่อฯดังอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก ยูเวนตุส เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ว่าทัศนคติการทำงานของ โรนัลโด้ เปลี่ยนไปหลังจากตกรอบ 16 ทีม ชปล.ให้ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อ มี.ค.

เขาไม่ค่อยสุงสิงกับทีมเมตอีกแล้วนอกเวลาซ้อม จะมีเพียงโกลสำรอง คาร์โล ปินโซยิโอ เท่านั้นที่ยังคุยกันบ้าง แถมความจริงจังในการซ้อมก็ดูเหยาะแหยะผิดจากเมื่อก่อน 

นักเตะหายเดี้ยง

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 2 พ.ค. 2564 09:29:49 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook