โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยังต้องการซานโช่ แมนฯยูยังไม่ล้มแผนที่จะดึงตัว เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์

ยังต้องการซานโช่ แมนฯยูยังไม่ล้มแผนที่จะดึงตัว เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์

ยังต้องการซานโช่ สื่อเจ้าดังเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มแผนที่จะดึงตัว เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง เดินหน้าอย่างหนักในการคว้าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้ามาร่วมทีมได้เนื่องจากค่าตัวที่ทาง เสือเหลือง ตั้งเอาไว้ที่ 108 ล้านปอนด์ แต่ทางยูไนเต็ดสู้ไม่ไหว

ในซีซั่นนี้ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลทาง ซานโช่ ผลงานตกลงไปอย่างชัดเจนจนถูกมองว่าสาเหตุมาจากเรื่องไม่ได้ย้ายทีม แต่จากนั้นเจ้าตัวก็กลับมาโชว์ผลงานได้ดีอีกครั้งโดยทำ 12 ประตูกับ 16 แอสซิสต์จาก 33 เกม

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มแผนในการดึงแข้งวัย 21 ปีมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยหวังให้มาเติมเต็มในส่วนเกมรุกทางขวาที่ตอนนี้ดูจะเป็นจุดอ่อนที่สุดในแนวรุกของทีม

รายงานยังอ้างว่ายูไนเต็ดอาจจะเซ็นสัญญากับ ซานโช่ ได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมอยู่พอสมควร โดยอาจจะอยู่ในระดับ 70-80 ล้านปอนด์เท่านั้น เนื่องจาก สถานการณ์ ทางการเงินของ ดอร์ทมุนด์ ก็มีปัญหาไม่น้อยจากการระบาดของไวรัสโควิด

เบน ไวท์ ปราการหลังไบรท์ตันกำลังเป็นที่จับตามองของบรรดายักษ์ใหญ่จากยุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

แนวรับวัย 23 ปีได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่พยายามติดต่อ นกนางนวลจากแดนใต้ เพื่อสอบถามถึงโอกาสในการดึงไปใช้งานในฤดูกาลต่อไป

ล่าสุดทาง เดอะ ซัน รายงาน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้กองหลังชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม แต่ราคาค่าตัวที่ ไบรท์ตัน วางไว้อาจจะเป็นปัญหาเพราะ เดอะ ซีกัลส์ อยากได้ถึง 35 ล้านปอนด์

ยังต้องการซานโช่

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 1 พ.ค. 2564 09:11:13 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook