โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โอกาสของแทร์ซิช มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่เต็มตัวหลังตกเป็นเป้าสนใจของโวล์ฟสบวร์ก

โอกาสของแทร์ซิช มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่เต็มตัวหลังตกเป็นเป้าสนใจของโวล์ฟสบวร์ก

โอกาสของแทร์ซิช เอดิน แทร์ซิช โค้ชรักษาการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่เต็มตัวหลังตกเป็นเป้าสนใจของ โวล์ฟสบวร์ก

โวล์ฟสบวร์ก กำลังจับตามอง เอดิน แทร์ซิช โค้ชรักษาการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และมีโอกาสดึงมาร่วมงานในช่วงซัมเมอร์นี้หาก โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ โค้ชวัย 46 ปีตัดสินใจอำลาสโมสรเพื่อย้ายไปทำงานกับ แอร์เบ ไลป์ซิก หรือ ซัลซ์บวร์ก ตามรายงานจาก บิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แทร์ซิช วัย 38 ปี ก้าวขึ้นมาคุมทีมเสือเหลืองชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ หลังการปลด ลูเซียง ฟาฟฟ์ ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะดึง มาร์โค โรเซ่อ จาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มารับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า แทร์ซิช กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ โวล์ฟสบวร์ก ที่เตรียมมองหาตัวแทนของ กลาสเนอร์ ที่มีโอกาสแยกทางกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อย้ายไปทำงานกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่กำลังหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ หรือย้ายไป ซัลซ์บวร์ก หาก เจสซี่ มาร์ช ถูกทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ดึงมาเป็นโค้ชคนใหม่

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยความประทับใจที่เขามีต่อผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าเริ่มก่อตัวตั้งแต่คนไม่รู้จัก กระทั่งบอสหัวก้าวหน้านั่งหว่านล้อมจีบเข้าสังกัด แล้วโมเมนต์นั้นก็คงจำจนตาย

เป๊ป ประทับใจ กุนโดกัน ตั้งแต่ครั้งเป็นเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน กุนโดกัน เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ดังนั้นเมื่อกุนซือวัย 50 ปีมาคุม เรือใบสีฟ้า เมื่อซัมเมอร์ 2016 นักเตะคนแรกที่สั่งเซ็นคือมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน 

เป๊ป กับผมทำงานร่วมกันมาห้าปีแล้ว เราเข้าใจกันและกันดี แม้แต่ตอนที่ผมเจอปัญหาเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเมื่อ ธ.ค. 2016 หายหน้าไปกว่า 8 เดือน แกก็ไม่เคยกังขาว่าผมจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งไม่ได้ กองกลางวัย 30 กล่าวกับ เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน

หรืออย่างตอนเขาจีบผมเข้าทีมทุกฝ่ายนั่งคุยกัน ผมก็ยิงไปหนึ่งคำถาม โพล่งออกมาเลยว่า – คุณต้องการผมไปร่วมงานจริงจังหรือเปล่า? หรือแค่มีติดทีมก็ได้? – ความจริงรู้คำตอบอยู่แล้ว หากไม่อยากได้ตัวจริงๆจะมานั่งคุยเองทำไม แต่ผมแค่อยากรู้ อยากได้ยินจากปากบอส 

แกก็สั่งแชมเปญมาขวดนึงกับแก้ว 3 ใบ นั่งกิน-ดื่มด้วยกันเป็นชั่วโมง หรือเรืยกว่านั่งชิลดี คิดว่าคงแบบหลัง 

โอกาสของแทร์ซิช

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 30 เม.ย. 2564 09:02:35 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook