โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยืนคุมบัญชาเกม จ่อทำสถิติทั้งดีและไม่ดีในการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ยืนคุมบัญชาเกม จ่อทำสถิติทั้งดีและไม่ดีในการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ยืนคุมบัญชาเกม แฮร์รี่ แม็กไกวร์กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จ่อทำสถิติทั้งดีและไม่ดีในการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษ ให้ในเกมล่าสุด ที่ทีมบุกเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 10 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 เกม

จากการลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมที่เอลแลนด์ โร้ดทำให้ แม็กไกวร์อยู่ในสนามครบทุกนาทีในเกมพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 71 เกมติดต่อกัน ถือเป็นนักเตะเอาท์ฟิลด์ ที่ทำสถิติลงเล่น ติดต่อกันสูงสุด เท่ากับที่ แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังของ ปีศาจแดง ที่ทำเอาไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 1993 – พฤษภาคม 1995 

ขณะเดียวกันในเกมนี้ เจ้าตัวได้รับใบเหลือง ซึ่งถือเป็นใบที่ 10 ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่โดนเตือนมากที่สุดของ แมนฯยูไนเต็ด โดยสถิติสูงสุด ในซีซั่นเดียว ของทีมคือ 11 ใบของ สตีฟ บรูซ และ ลุค ชอว์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวถึงหลายประเด็น หลังเกมเสมอกับ ลีดส์ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ยูงทอง แบบไม่มีสกอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา โดยรูปเกมเป็น ผีแดง ที่หาโอกาสได้ดีกว่าแต่กลับไม่มีความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย 

หลังจบเกม โซลชา ได้กล่าวถึงผลงาน ในนัดที่ผ่านมา ซึ่งเขาชมแนวรับที่ทำได้ดี แต่ติงแนวรุกว่าไม่มีความเด็ดขาด และบ่นเสียดายกับการพลาดสาคะแนนเพื่อไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ ที่ตอนนี้ความห่างลดลงมาเป็น 10 คะแนน

ไม่คิดว่าจะไม่มีประตูเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลไม่มีอะไรการันตี นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีจริงๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราครองเกม เราไม่เปิดโอกาสมากนัก ครึ่งหลังแค่ไม่มีจังหวะที่บอลเข้าทางเรา จากจังหะสำคัญที่เรามี เรามีโอกาสที่ดีแต่โชคร้ายที่คว้ามันมาไม่ได้ ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมจนถึงช่วง 18 เมตรสุดท้าย นั่นคือจุดที่เกมหยุดลงไป คุณภาพหรือการตัดสินใจเข้าทำตกลงมาในช่วงจังหวะสุดท้าย ครึ่งหลังเกมเล่นในแดนของพวกเขา จากนั้นมันเป็นเรื่องยากในการเปิดพื้นที่ ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีจาก บรูโน่ และ แดน ที่ได้โอกาสสองครั้ง นอกเหนือไปจากนั้น เราได้พูดก่อนเกมว่าเกมจะเป็นไปแบบสกัด สกัด และ สกัดกั้น เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ทำได้ดีในการตามประกบ พวกเขาทำการป้องกันได้ดี

ความฟิตที่เห็นได้ชัดเจนตอนที่ทั้งสองทีมเจอกัน คุณสร้างปัญหาและแก้ไขปัญหา คู่แข่งทำให้คุณต้องคิดและผมคิดเช่นกันว่าเราทำให้พวกเขาปรับตัวเข้ากับเรา เราก็ต้องปรับตัวเข้ากับพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่พิเศษ แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีจริงๆ เราทำงานกันหนักจริงๆ และพวกเขาก็ทำงานกันอย่างหนัก

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 27 เม.ย. 2564 09:19:13 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook