โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มิลานมีหนาว สองแกนหลักยังไม่แน่ว่าจะช่วยทีมในเกมกับ ลาซิโอ ได้หรือไม่

มิลานมีหนาว สองแกนหลักยังไม่แน่ว่าจะช่วยทีมในเกมกับ ลาซิโอ ได้หรือไม่

มิลานมีหนาว เอซีมิลานต้องเผชิญหน้ากับข่าวไม่สู้ดีต่อ เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เตโอ แอร์กน็องเดซ สองแกนหลักยังไม่แน่ว่าจะช่วยทีมในเกมกับ ลาซิโอ ได้หรือไม่

กัลโช่แมร์คาโต้ ได้รายงานว่า เบนนาเซอร์ จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเพื่อพร้อมสำหรับเกมกับ อินทรีฟ้าขาว ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แต่ทั้ง อิบราฮิโมวิช และ แอร์กน็องเดซ ยังคงต้องแยกซ้อมต่อไป 

หัวหอกชาวสวีเดนวัย 39 ปี ที่เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมยังคงซ้อมแบบแยกเดี่ยว และจะพยายามฟื้นตัวให้ทันเวลาสำหรับเกมใหญ่ดังกล่าว แต่ตามรายงานอ้างว่าเขาไม่น่าจะฟิตทันเวลาเพื่อลงเล่นเกมในคืนวันจันทร์

ขณะเดียวกัย แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสอย่าง แอร์กน็องเดซ ก็ยังคงต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่น่อง และ ปีศาจแดงดำ ดูเหมือนจะต้องเผชิญหน้ากับ ลาซิโอ โดยไม่มีผู้เล่นแกนหลักทั้งสองรายนี้

ซลาตันอิบราฮิโมวิชกองหน้าจอมเก๋าของ เอซีมิลานชี้ตัวเองทำให้เห็นอีกครั้งว่าอายุไม่ใช่ประเด็นใหญ่ หลังต่อสัญญากับทีมออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

อิบรา ตัดสินใจต่อสัญญากับมิลานอีกหนึ่งฤดูกาลหรือจนถึงซัมเมอร์ 2022 หลังทำผลงานดีต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมรอบสองในต้นปีที่แล้ว โดยฤดูกาลนี้ซัดให้ทีม 17 ประตูจากทุกรายการ

ดาวยิงที่จะอายุครบ 40 ปีในเดือนตุลาคมปีนี้ กล่าวว่า ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องแง่บวกนะ แม้ว่าบางคนจะเคยสงสัยก่อนผมย้ายกลับมา ผมได้แสดงให้เห็นว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจต่างหาก

ผมต้องการพัฒนาและทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ ผมต้องการรู้สึกว่ามีสภาพร่างกายที่ดีและสามารถทำในสิ่งที่ผมเองรู้ว่าต้องทำอย่างไร

ซลาตันอิบราฮิโมวิชมีความสุขหลังการขยายสัญญากับ เอซีมิลานอีกหนึ่งปี พร้อมระบุว่าถ้าหากสามารถอยู่กับสโมสรนี้ไปตลอดชีวิตก็ยินดีอย่างยิ่ง

ซลาตันอิบราฮิโมวิชกองหน้าชาวสวีดิชวัย 39 ปีของ เอซีมิลานมีความสุขกับการขยายสัญญากับทัพรอสโซเนรี่ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 พร้อมยกสโมสรนี้เป็นเหมือนบ้านของตนเองและยินดีที่จะอยู่ไปตลอดชีวิตถ้าหากสามารถทำได้ จากการเปิดเผยกับมิลานทีวี เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ผมรู้สึกสุขใจมาก ผมรอวันนี้และตอนนี้ผมมีเวลาอีกหนึ่งปี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม

ผมพูดเสมอว่าการเล่นให้ มิลานเหมือนอยู่ที่บ้าน ผมรู้สึกมีความสุข ผมชอบวิธีที่สโมสรทำให้ผมรู้สึก ทุกคนที่ทำงานที่นี่, เพื่อนร่วมงาน, โค้ช, แฟนๆทำให้ผมคิดถึงสนามจริงๆ

มิลานมีหนาว

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 25 เม.ย. 2564 10:03:11 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook