โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บาเซโลน่าส่อถอนตัว ซูเปอร์ลีกกำลังล่มในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง ในการก่อตั้ง

บาเซโลน่าส่อถอนตัว ซูเปอร์ลีกกำลังล่มในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง ในการก่อตั้ง

บาเซโลน่าส่อถอนตัว แผนก่อตั้งฟุตบอลยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก กำลังล่มในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมงแล้ว เมื่อ บาร์เซโลน่า จะไม่ให้การยืนยันเข้าร่วมหากไม่มีความเห็นชอบจากที่ประชุมของสมาชิก ในขณะที่ เชลซี และแมนฯ ซิตี้ กำลังจะประกาศถอนตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจาก เบน จาค็อบส์ นักข่าว เดอะ การ์เดี้ยน และสื่ออื่นๆ ว่า แอต. มาดริด ก็พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องนี้ใหม่เช่นกัน

ข้อตกลงการก่อตั้งการแข่งขันดังกล่าวที่มี 12 สโมสรเข้าร่วมเพิ่งจะได้รับการยืนยันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อชั้นแนวหน้าของสหราชอาณาจักรทั้ง เดอะ ไทม์ส, เดอะ เทเลกราฟ, เดอะ ซัน และดิ แอธเลติก ว่าทั้ง สิงห์บลูส์ และเรือใบ ได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการก่อตั้งซูเปอร์ลีก แล้ว

ตามที่ ทีวี3 กาตาลุนย่า รายงาน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์ซ่า ยืนยันว่าเขาจะไม่ให้คำยืนยันว่าจะเข้าร่วมซูเปอร์ลีกจนกว่าจะได้รับการชี้แจงอย่างชัดเจนจากที่ประชุม

ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างมากที่บรรดาสมาชิกจะโหวตให้กับสิ่งที่ดูเหมือนจะถูกต่อต้านอย่างมากจากเหล่ากองเชียร์, โค้ช และนักเตะของ 12 สโมสร

12 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปยืนยันเข้าร่วมรายการ ซูเปอร์ ลีก แม้ก่อนหน้านี้ ยูฟ่า ออกมาขู่ว่าจะลงโทษทีมที่ขัดคำสั่ง

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 12 สโมสรชั้นนำของยุโรปประกาศเข้าร่วมการแข่งขันรายการ ซูเปอร์ ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย 6 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

รวมไปถึง 3 สโมสรชั้นนำจาก อิตาลี และสเปน ซึ่งประกอบไปด้วย เอซี มิลาน, อินเตอร์, ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด

บาเซโลน่าส่อถอนตัว

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 22 เม.ย. 2564 10:12:29 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook