โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลุ้นแชมป์เต็มตัว กรีนวู้ดพูดถึงภาพรวมเกมก่อนว่า มันเป็นเกมที่ยาก เรามีโอกาสที่ดี

ลุ้นแชมป์เต็มตัว กรีนวู้ดพูดถึงภาพรวมเกมก่อนว่า มันเป็นเกมที่ยาก เรามีโอกาสที่ดี

ลุ้นแชมป์เต็มตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดเพื่อทำให้ผีแดงกลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว แต่ไม่ลืมโฟกัสกับตัวเองเป็นตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ เหลือ 8 คะแนนหลังเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมที่ เมสัน กรีนวู้ด ยิงไป 2 ประตู

กรีนวู้ด พูดถึงภาพรวมเกมก่อนว่า มันเป็นเกมที่ยาก เรามีโอกาสที่ดีและกองหน้าพวกเขาก็อันตรายในวันนี้ เราต้องปรับการเล่นและทำได้สำเร็จ

เมื่อถูกถามถึงโอกาสลุ้นแชมป์ กรีนวู้ด ตอบว่า คุณมั่นใจไม่ได้หรอก พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) อาจสะดุดก็ได้ เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับเกมนัดต่อไป ทุกอย่างยังเป็นไปได้ หวังว่าพวกเขาจะทำคะแนนหล่นบ้าง แต่เราเองก็ต้องโฟกัสในการเล่นของตัวเองต่อไป

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหหนักเร้าเอฟเอให้ลงโทษพวกสโมสรที่เข้าร่วมซูเปอร์ลีกให้หนักทั้งปรับเงินรวมถึงไล่ตกชั้นไปเลย

6 สโมสรของพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่สนคำขู่ของทางยูฟ่าร่วมกับอีก 6 ทีมชั้นนำของยุโรปจัดตั้ง “ซูเปอร์ลีก” ขึ้นมา ซึ่งมีการวิจารณ์กันอย่างหนัก ซึ่งทาง แกรี่ เผยหงุดหงิดอย่างหนักพร้อมกระตุ้นให้เอฟเอสั้งปรับเงินพร้อมถีบพวกทีมที่เข้าร่วมตกชั้นไปให้หมด

ผมเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นแบบนั้นมา 40 ปี แต่ผมรู้สึกขยะแขยง, มันน่ารังเกียจจริงๆ แกรี่ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

มันเป็นความอัปยศอย่างสูง, พูดตามตรงเลย, เราต้องทวงความยิ่งใหญ่กลับมาในประเทศนี้จากสโมสรระดับท็อปของลีก นั่นร่วมถึงสโมสรของผมเองด้วย

แรงจูงใจคือความโลภ, หักคะแนนทุกทีมพรุ่งนี้เลยเลย ส่งพวกนี้ไปอยู่ท้ายตารางและริบเงินไปเลย, จริงจังเลยนะ คุณต้องจัดการมัน, มันคืออาชญากรรม, มันเป็นอาชญากรรมต่อแฟนบอลในประเทศแห่งนี้, หักคะแนน หักเงินและลงโทษพวกนี้ซะ

พอก็คือพอ ไม่มีแฟนบอลในประเทศนี้ที่ต้องการเห็นหรือรับฟังการสนทนาและการประกาศนี้ นี่เป็นการปฏิเสธสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ”

ปล่อยให้พวกเขาทำไป แต่จัดการในทันที ถ้าพวกเขาประกาศก็ปล่อยไป ทั้ง 6 สโมสร, พวกเขาควรโดนลงโทษอย่างหนัก, ปรับให้หนัก, หักคะแนน ริบแชมป์ไปเลย”

มอบแชมป์ให้ เบิร์นลี่ย์ ไปเลย, ให้ ฟูแล่ม อยู่ต่อ, ถีบ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ตกชั้นไปซะ ทั้งสามทีมที่มีประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ เป็นสโมสรที่ควรเจ็บปวดมากกว่าใคร”

ประวัติศาสตร์และประเพณีที่ผ่านมาของทั้งสามทีมนั้นยิ่งใหญ่และผมให้ความสำคัญกับมัน แต่พวกเขากลับทิ้งมันไปในช่วงเวลานี้

ลุ้นแชมป์เต็มตัว

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 21 เม.ย. 2564 09:03:31 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook