โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข้อเสนอน่าสนพร้อมชิ่ง กุนเด้ กองหลังวัย 22 ปีของ เซบีย่า มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น

ข้อเสนอน่าสนพร้อมชิ่ง กุนเด้ กองหลังวัย 22 ปีของ เซบีย่า มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น

ข้อเสนอน่าสนพร้อมชิ่ง ชูลส์ กุนเด้ กองหลังวัย 22 ปีของ เซบีย่า มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน หากได้รับข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เซบีย่า เปิดเผยถึงอนาคตค้าแข้ง ชูลส์ กุนเด้ ว่าเขาเข้าใจถ้ากองหลังชาวฝรั่งเศสต้องย้ายทีมหากมีข้อเสนอจากทีมชั้นนำยื่นมาให้พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการให้สัมภาษณ์ มุนโด้เดปอร์ติโบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปี ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักในแนวป้องกันของทีมเซบียาโน่และทำผลงานเตะตาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ เชลซี ซึ่ง ราคิติช เผยว่าเขาเข้าใจแข้งรุ่นน้องร่วมค่ายถ้าหากต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เด็กอย่าง กุนเด้ ในวัยของเขา ถ้าเขาได้รับข้อเสนอจากหนึ่งในสโมสรใหญ่สุดในโลก คุณต้องเข้าใจเด็กและสถานการณ์ของเขา’ ราคิติช กล่าวถึงอนาคตของกองหลังชาวฝรั่งเศสกับ ‘มุนโด้เดปอร์ติโบ’ 

ปัจจุบัน กุนเด้ ยังมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 มีมูลค่าฉีกสัญญา 55 ล้านยูโร ซึ่ง เซบีย่า กำลังดำเนินการขยายสัญญากับนักเตะเพื่อเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 70 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยเรื่องราวสุดเจ็บปวดเมื่อครั้งย้ายอกจาก เซบีย่า สร้างความบาดหมางให้กับตัวเองกับแฟนบอล

แนวรับทีมชาติสเปนที่เป็นลูกหม้อของ เซบีย่า ย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวเมื่อปี 2005 และก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และกลายเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดในโลก

แต่การย้ายทีมดังกล่าวได้สร้างความเจ็บปวดให้กับแฟนบอลซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว จนกระทั่งล่าสุดมีการเปิดเผยผ่านทางสารคดีของตัวเอง

ข้อมูลทั้งหมดถูกบิดเบือนและพวกเขาโกหกต่อ เซบีย่า, มันเจ็บปวด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่มันรวมถึงครอบครัวของผมด้วย ผมไม่มีวันให้อภัยพวกเขาสำหรับความเจ็บปวดที่ ปู-ย่า-ตา-ยาย ผมต้องเผชิญ, สำหรับพ่อ-แม่ของผมที่ไม่อาจกลับไปเหยียบสนามของ เซบีย่าได้

ผมเคยทำผิดพลาดในชีวิตและหนึ่งในเรื่องที่ใหญ่ที่สุดคือการไม่ออกมาอธิบายต่อสาธารณะ (เรื่องการย้ายทีม) ผมปล่อยให้คนอื่นพูดกันไป

การเซ็นสัญญาของมาจากการเห็นพ้องต้องกันของทั้งสองสโมสร ไม่ใช่ว่า เรอัล มาดริด จ่ายค่าฉีกสัญญาแค่นั้น มันเป็นไปตามข้อตกลง นั่นหมายความว่าแฟนๆไม่ได้ให้ความรักกับผมในแบบเดียวกับที่ผมมีให้กับพวกเขาและสโมสร

ข้อเสนอน่าสนพร้อมชิ่ง

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 20 เม.ย. 2564 10:25:38 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook