โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนปืนกุมขมับ กองกลางดาวรุ่งกำลังพักฟื้น จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

แฟนปืนกุมขมับ กองกลางดาวรุ่งกำลังพักฟื้น จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

แฟนปืนกุมขมับ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ ทัพปืนใหญ่ ออกมาเผย ในเรื่องแย่ๆนั้น มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางคนเก่ง นั้นอาจจะพลาด ช่วยทีม 2 เกมหลังจากนี้ด้วย หลังไม่มีชื่อแม้แต่ จะเป็นตัวสำรอง ในนัดล่าสุดที่เสมอกับ สลาเวีย ปราก โดยก่อนหน้านี้นั้น เขาได้รับบาดเจ็บ ตรงบริเวณข้อเท้า จากตอนไปเล่นให้ทีมชาตินอร์เวย์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ปืนใหญ่ ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์คนสำคัญ อาจจะพลาดช่วยทีม อย่างมากที่สุด 2 เกม หลังจากกำลัง ในช่วงอยู่ระหว่าง การพักฟื้น เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ บริเวณข้อเท้า

แฟนปืนกุมขมับ

โอเดการ์ด สามารถทำผลงาน ได้อย่างโดดเด่นกับ ปืนใหญ่ นับตั้งแต่ที่ได้ย้ายเข้ามา จาก ราชันย์ชุดขาว ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา จนถึงขั้น ที่มีข่าวลือออกมาว่า ทัพอาร์เซน่อล อยากจะดึงเขา เพื่อมาร่วมทีม แบบถาวรไปเลย

แต่ก่อนหน้านี้นั้น เขาได้รับบาดเจ็บ ตรงข้อเท้าด้วย ในตอนที่ไปรับ ใช้ทีมชาตินอร์เวย์ ในศึกทีมชาติ ครั้งล่าสุด จนทำให้หลายคนนั้น กลัวว่าเขา อาจจะต้องพักยาว เป็นเวลานาน

ทั้งนี้ ในเกมลีกที่ ปืนใหญ่ แพ้ หงส์แดง 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา โอเดการ์ดก็สามารถลงเล่น จนจบเกมได้ จนทำให้ดูเหมือนว่า อาการจะไม่ร้ายแรงอะไรนัก แต่ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

ทีมของ อาร์เตต้า ทำได้เพียงเปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปเสมอกับ สปาร์ตัก ปราก 1-1 ศึกยูโรป้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ดาวเตะชาวนอร์เวย์นั้น ก็ถึงขั้นไม่มีชื่อ เป็นตัวสำรองเลย จนทำให้หลายคนนั้น ได้ตั้งคำถามว่า อาการของเขานั้น อาจจะกำเริบขึ้นมา

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 15 เม.ย. 2564 10:16:13 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook