โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์พูดไป ฤดูกาลนี้ทีมของตนมีผลงาน เกมในบ้านที่น่าผิดหวัง

คล็อปป์พูดไป ฤดูกาลนี้ทีมของตนมีผลงาน เกมในบ้านที่น่าผิดหวัง

คล็อปป์พูดไป เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ออกมาเผย หนึ่งในปัจจัยหลัก ที่ทำให้ซีซั่นนี้ ทีมของตนมีผลงาน ในเกมในบ้าน ที่ไม่ดีนัก คือการที่มันไม่มีแฟนบอล เข้ามาชมเกม ในสนาม แต่เสริมว่าบางเกม กับลิเวอร์พูล ก็เล่นได้ไม่ดีพอเหมือนกัน

คล็อปป์พูดไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า การไม่มีแฟนบอล เข้ามาเชียร์ในสนาม เป็นหนึ่งในสาเหตุหลัก ที่ทำให้ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานในเกมในบ้านที่ย่ำแย่

ลิเวอร์พูลเคยไม่แพ้เกมลีก ในบ้านนานถึง 68 เกม ติดต่อกัน ก่อนที่สถิติจะมาจบลงไป ด้วยการพ่าย เบิร์นลี่ย์ เมื่อช่วง เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นทีมของ คล็อปป์ ก็พ่ายแพ้ในบ้านอีก 5 นัด ติดต่อกันจนได้กลายเป็นว่า พวกเขาแพ้คาบ้าน ในเกมลีกถึง 6 เกม รวดแล้ว

คล็อปป์ ออกมาเผย อีกหนึ่งในสาเหตุ หลักก็คือมันไม่มีแฟนบอล เข้ามาชมเกมในสนาม ไม่ต้องสงสัย เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย หลายทีมก็ได้เจอปัญหา แบบนั้นด้วยเหมือนกัน แต่ก็แน่นอนว่า เรื่องนั้นแล้ว ก็สาเหตุที่ทำให้เรา ไม่ชนะเกมในบ้าน มากเท่าไหร่ และมันเป็นเพราะเรา เล่นกันได้ไม่ดีกันด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่า เราจะเล่นได้แย่ ในทุกเกมหรอกนะ

มันมีเกมในบ้านบางนัด ที่เราแพ้ที่ผมคิดว่า ต่อให้จะไม่มีแฟนบอลดู ในสนามเราก็ควร จะชนะให้ได้ อยู่เช่นเดียวกัน แต่เราก็ไม่สามารถชนะได้ ตอนนี้เราแพ้เกมในบ้านมา 4 เกม ติด อันที่จริงมัน 6 เกม ติดกันงั้นเหรอ นั่นถือว่านานมาแล้ว แต่เราต้องเปลี่ยนเรื่อง นั้นให้ได้ แต่มันไม่ใช่ว่า ผมคนเดียว จะสามารถเปลี่ยนเรื่องนั้น ได้ผ่านทางการซ้อม หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องทำ ก็คือการมีหลัก ความคิดที่เหมาะสม

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 12 เม.ย. 2564 09:41:09 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook