โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปิดฉาก 10 ปี อเกวโร่ โบกมือลาทัพเรือใบสีฟ้า

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดเลือกข้อมูลข่าวสารมานำเสนอ ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่



เซร์คิโอ้ อเกวโร่ อำลา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ สโมสรได้ยืนยันแล้ว หัวหอกมากประสบการณ์ทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริดมาร่วมทัพเรือใบในปี 2011 สัญญาของเอลกุน จะหมดลงในช่วงฤดูร้อนนี้ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทำประตูให้กับแมนซิตี้ทั้งหมด 257 ประตูใน 384 เกม พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 5 สมัย และเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 1 ครั้งในปี 2016และได้มีการเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่ ยูเวนตุสและบาร์เซโลน่า คัลดูน คาลิฟา อัล มูบารัค ประธานกรรมการกล่าว "การมีส่วนร่วมของ เซร์คิโอ ในแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาไม่สามารถพูดในเวลาอันสั้นๆได้ทั้งหมด" 

"ตำนานของเขาจะฝังแน่นอยู่ในความทรงจำของทุกคนที่รักสโมสรและอาจจะเป็นคนที่รักฟุตบอลก็ตาม นี่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งการกล่าวคำอำลาและสุนทรพจน์ยังมีอีกมากที่ต้องทำให้สำเร็จในช่วงเวลาที่เหลือที่เรามีกับเซร์คิโอ้และเราหวังว่าจะมีส่วนร่วมของเขาต่อความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า"



แข้งวัย 32 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บมายาวนานกว่าหนึ่งปีและลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงแปดนัดในฤดูกาลนี้และได้เริ่มเกมเพียงสองนัดตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่บนโซเชี่ยลมีเดีย อเกวโร่ กล่าวว่า รู้สึกพึงพอใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากสำหรับ 10 ปีนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

“ ผมต้องเข้าร่วมในช่วงยุคการฟื้นฟูในปี 2011 และด้วยคำแนะนำของเจ้าของและการมีส่วนร่วมของผู้เล่นหลายคน ในการรักษาตำแหน่งพิเศษที่สมควรได้รับนี้จะยังคงอยู่กับคนอื่นๆต่อไป สำหรับตัวผมเองผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอดฤดูกาลที่เหลือเพื่อคว้าแชมป์รายการต่างๆให้มากขึ้นและสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ มากขึ้นหลังจากนั้นก็จะมีความท้าทายใหม่ๆ จะเริ่มขึ้นผมพร้อมและเต็มที่ที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพแบบเดียวกับที่ผมทุ่มเทมาตลอดเพื่อแข่งขันต่อไปในระดับสูงสุด สโมสรได้ยืนยันว่ากองหน้าจะมีรูปปั้นเชิดชูเกียรติที่สนามกีฬา เอติฮัด เช่นเดียวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม แว็งซ็องต์ กอมปานี กับ ดาบิด ซิลบา 

โพสต์โดย : นั่งดูบอล นั่งดูบอล เมื่อ 30 มี.ค. 2564 14:10:44 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook