โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทูเคิ่ลหัวเสีย ไม่แฮ็ปปี้กับทัศนคติของโอดอยเมื่อส่งลงสนาม

ทูเคิ่ลหัวเสีย ไม่แฮ็ปปี้กับทัศนคติของโอดอยเมื่อส่งลงสนาม

ทูเคิ่ลหัวเสีย โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของเชลซี สับแหลกทัศนตคติของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จอมบุกจอมพลิ้ว ที่ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ได้ ถึงกับจำต้องถอดออกมา จากสนามแม้ว่าพึ่งจะเปลี่ยนแปลง ลงเล่นนัดที่ออกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นับเป็นการชวดคว้าชัยหนแรกในรอบ 6 เกม ของเขาในพรีเมียร์ลีก

ทูเคิ่ลหัวเสีย

ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกส่งลงไปแทน แทมมี่ อับราฮัม ตอนพักครี่งของเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ ก่อนที่จะโดนแปลงออกขณะเหลืออีก 13 นาที เปิดช่องให้ ฮาคิม สิเย็ค ลงสู่สนาม ซึ่งเจ้าตัว แสดงทีท่าไม่สบอารมณ์ เป็นอย่างยิ่ง กับการตัดสินใจของนายจ้าง ผมไม่สนใจเรื่องของ แทมมี่ อับราฮัม มันไม่ใช่เรื่อง ของการบาดเจ็บ มันคือเรื่องของการ ที่เขายากที่จะแสดง ประสิทธิภาพออกมา

ทูเคิ่ล พูดถึงศูนย์หน้าร่างสูงใหญ่ เขามิได้มีส่วนร่วมกับเกม เมื่อพวกเราเปลี่ยนแปลง แนวทางเล่น พวกเราก็เลยส่ง คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ลงไปในสนาม ผมไม่แฮ็ปปี้ กับทัศนคติของเขา พลัง และก็การวิ่งตามบอล ผมเลยถอดเขาออก พวกเราอยากได้ผู้ที่ 100 เปอร์เซนต์ ผมมีความรู้สึกว่า เขาไม่พร้อมจะช่วยพวกเรา

มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก วันพรุ่งนี้ พวกเราก็จะลืม แล้วก็เขาก็ยังได้โอกาส สำหรับในการลงสู่สนาม ในเกมยุโรปกับ แอติ มาดริด ตอนกลางอาทิตย์ นัดนี้ เจ้าถิ่นขึ้นนำ ก่อนจากการยิงของ ทาคุมิ มินามิโนะ นาทีที่ 33 ก่อนที่จะ เชลซี ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษเข้าไปของ เมสัน เมาท์ นาทีที่ 54

จบเกมด้วยการเจ๊ากันไป ทำให้ สิงห์บลูส์ ที่รั้งที่สี่ มีคะแนนเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่งขัน 25 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ สิตี้ ทีมที่สาม ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 3 แต้ม ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี เสริมว่า การตัดสินใจ และก็ความตั้งอกตั้งใจ ของพวกเรา ไม่ดีพอเพียงในวันนี้ พวกเราสร้างช่องทาง ได้ไม่มากพอ พวกเราขาดความเที่ยงตรง

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 23 ก.พ. 2564 11:25:30 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook