โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แรชฟอร์ดเผยเรื่องเดียวที่เสียใจในอาชีพ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องเดียวที่เสียใจในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลที่ไม่ได้ค้าแข้งภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

สตาร์ทีมชาติอังกฤษประเดิมสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" ครั้งแรกในปี 2015 สมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีม สองปีหลังจากการวางมือของ เฟอร์กูสัน ซึ่งทาง แรชฟอร์ด ยอมรับว่าเรื่องเดียวที่เสียใจก็คือการไม่ได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ "ป๋า"

"สำหรับผมแล้ว (การได้ยินคำสอนจาก เฟอร์กูสัน) มันเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมากและผมคิดว่าสำหรับผมแล้วนั่นอาจจะเป็นความเสียใจเพียงอย่างเดียวในเส้นทางอาชีพที่ไม่มีโอกาสเล่นภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์" แรชฟอร์ด กล่าว

"มันเป็นสิ่งที่อาจจะไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ แต่การได้คุยโทรศัพท์กับเขา แม้เพียง 10 หรือ 15 นาที ของการพูดคุยมันน่ามหัศจรรย์มากและผมรู้สึกยินดีที่เขาก็ตระหนักถึงสถานการณ์และเขาต้องการช่วยเช่นกัน ดังนั้นมันยอดเยี่ยมมาก"

"เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น คอยสนับสนุนกับสิ่งที่ผมทำ บางทีตอนที่คนอื่นในวงการกีฬาบอกกับผมว่าอย่าทำมันและโฟกัสแค่กับฟุตบอล, เขาบอกว่าฉันเชื่อมั่นในสิ่งนั้น และผมเชื่อมั่นว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เขาคอยสนับสนุนตลอด"

"คำสั่งสอนจากเขามันเป็นความรู้สึกที่น่ามหัศจรรย์อย่างมากที่ได้ฟัง"

อัพเดทข่าวสารกีฬาใหม่ๆทุกวันที่ : ผลมวยไทยวันนี้

ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

 

โพสต์โดย : kubmoo kubmoo เมื่อ 15 ม.ค. 2564 21:05:43 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook