โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟาบินโญ่เผยซาลาห์มีความสุขดีกับหงส์

ฟาบินโญ่ กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ แม้สื่อจะพยายามโยงเรื่องย้ายทีมอยู่ตลอดก็ตาม

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักพากันเล่นข่าวว่าสตาร์ทีมชาติอียิปต์ไม่พอใจที่ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ มิดทิลลันด์ จนเกิดข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมขึ้นมา แต่ทาง ฟาบินโญ่ มองว่านี่คือเรื่องปกติของแข้งชื่อดัง พร้อมยืนยันว่า ซาลาห์ ดูมีความสุขดีกับทีม

"นักเตะชื่อดังมักจะถูกจับโยงกับข่าวลือเสมอ" ฟาบินโญ่ กล่าวกับ บีนนี่ย์แมนสปอร์ตส์ "ซาลาห์ เล่นให้ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ชื่อของเขาจะเชื่อมโยงกับทีมอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลีกอื่น"

"อย่างไรก็ตาม ผมเห็นว่าเขามีความสุขเป็นอย่างดีที่นี่และพอใจกับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้, เขามีความต้องการสูงมากกับตัวเอง เขาต้องการเป็นคนที่เก่งที่สุด เขาต้องการช่วยทีมและทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น"

"มันเป็นเช่นนี้เสมอและมันจะไม่เปลี่ยนไป เขาเดินหน้าทำประตูซึ่งทุกคนก็เห็นมันจนชินตา, ในห้องแต่งตัว เขาพูดคุยกับทุกคนเสมอและคุยตลกเฮฮา ผมไม่เห็นมีอะไรที่ส่งผลกับเขาเลย"

"โดยรวมแล้ว ผมไม่ได้สนใจข่าว ดังนั้นผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับพวกข่าวลือ, อย่างที่ผมบอกไป นักเตะระดับท็อปจะมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่เสมอ"

อัพเดทข่าวสารกีฬาใหม่ๆทุกวันที่ : มวยไทยออนไลน์สด

ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

โพสต์โดย : moo888 moo888 เมื่อ 14 ม.ค. 2564 22:14:56 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook