โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รวม 5 แข้งอนาคตไกลของทีมชาติอังกฤษในยุคใหม่ ประจำปี 2021

รวม 5 แข้งอนาคตไกลของทีมชาติอังกฤษในยุคใหม่ ประจำปี 2021

พรีเมียร์ลีกอุดมไปด้วยนักเตะชั้นนำ และมีผู้เล่นระดับโลก เลือกมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนจะยกให้พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ไม่เว้นแม้แต่ดาวรุ่ง อายุไม่เกิน  ปี ของพรีเมียร์ลีก มีนักเตะหลายคนที่ถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่ และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนถูกวางเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษยุคใหม่ เราเลยจัดอันดับ 5 นักเตะอนาคตไกลในพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2021 มาฝากกัน


1.เคอร์ติส โจนส์(ลิเวอร์พูล)

เริ่มต้นด้วยกองกลางดาวรุ่ง จากทีมอันดับหนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกตอนนี้ กับ เคอร์ติส โจนส์มิดฟิลด์จากหงส์แดง หนึ่งในลูกรักคนใหม่ของเจอร์เก้น คลอปป์ หลังได้รับโอกาสในการลงสนามบ่อยๆ และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แถมอายุเพียง 20 ปี แต่มีวิสัยทัศน์ และการเล่นเหมือนกับผู้ใหญ่ อีกทั้งได้รับการลงสนามในนัดสำคัญหลายต่อหลายนัด ในฤดูกาลนี้ เรียกได้ว่าลิเวอร์พูล เจอเพรชเม็ดงามที่รอวันเฉิดฉาย


2.ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)

ต่อด้วยกองกลางจอมเทคนิค จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้รับโอกาสลงสนามตั้งแต่ปี 2017 และถูกวางให้เป็นอนาคตใหม่ของทีม ซึ่งในฤดูกาลล่าสุด ฟิล โฟเด้น เริ่มลงสนามต่อเนื่อง ทำให้เขาได้ลงเล่นมากขึ้น จนโชว์ฟอร์มเกินวัย 20 ปี และก้าวขึ้นไปสู่ทีมชาติชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย แถมฤดูกาลก่อน ยังลงเล่นให้เรือใบสีฟ้า เกือบ 38 นัด ยิงไป 8 ประตู กับ 9 แอสซิสต์


3.เมสัน กรีนวู้ด (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงสุดในพรีเมียร์ลีก ต้องยกให้กับกองหน้าจากปีศาจแดง อย่าง เมสัน กรีนวู้ดที่เล่นได้โดดเด่นเกินวัย และมักจะได้รับโอกาสในการลงเล่นกับทีมใหญ่ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำประตูสำคัญให้กับทีม และถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย หากเจ้าตัวรักษาฟอร์มการเล่นได้สม่ำเสมอ รับรองเลยว่าเก่งตามรอย มาคัส แรสฟอร์ด รุ่นพี่ในทีมชาติ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแน่นอน


4.เมสัน เมาท์ (เชลซี)

หลังจากเชลซีประสบวิกฤต ไม่สามารถซื้อตัวได้ในปีก่อน ทำให้แลมพาร์ดต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาเล่น และหนึ่งในนั้น คือเมสัน เมาท์ ที่ถูกวางเป็นจอมทัพคนใหม่ของทีม ซึ่งเมาท์ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะลงเล่นให้เชลซีเกือบ 51 นัด และพาทีมจบอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก แถมคว้ารองแชมป์เอฟเอคัพ เป็นรางวัลปลอบใจ ปัจจุบันติดทีมชาติชุดใหญ่เรียบร้อย


5.แทมมี อับราฮัม

ปิดท้ายด้วยคู่หู ของเมสัน เมาท์ อย่าง แทมมี อับราฮัม ที่เพิ่งยิง 2 ประตูในลีก ช่วยเชลซีชนะเวสแฮมไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งฟอร์มในฤดูกาลนี้ของเขายังคงยอดเยี่ยม ลงสนาม 13 นัด ยิงไป 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ อีกทั้งพร้อมเบียดแย่งเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม โดยไม่กลัวใคร

ทั้ง 5 ผู้เล่น จัดเป็นสุดยอดนักเตะยุคใหม่ ที่มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน เล่นฟุตบอลได้อย่างสวยงาม ช่วยพาทีมต้นสังกัดให้อยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม ต้องมารอลุ้นกันว่า จะได้เห็นพวกเขาในยูโร 2021 หรือไม่

 

ข่าวสารวงการบอล อ่านและดูได้ที่จีคลับเว็บคาสิโนออนไลน์

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 6 ม.ค. 2564 16:12:05 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook