โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"อาทิตย์"ปลุกแข้งเทโรกลับมาเก็บชัยอีกครั้ง

"อาทิตย์"ปลุกแข้งเทโรกลับมาเก็บชัยอีกครั้ง

"อาทิตย์ บุตรจินดา" ปลุกแข้ง "มังกรโล่เงิน" คืนความมั่นใจ คว้าชัยเกมชนเชียงรายฯ

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิดสนาม บุณยะจินดา รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โดยทั้งสองทีมต่างพ่ายมาด้วยกันทั้งคู่ในเกมที่ผ่านมา 
เจ้าถิ่น “มังกรโล่เงิน” ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอหลังไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน ส่วน “กว่างโซ้งมหาภัย” เพิ่งพลาดท่าพ่ายต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้อันดับในตารางคะแนนหล่นจากรองจ่าฝูงลงมาอยู่ในอันดับ 3  
อาทิตย์ บุตรจินดา กองหน้าตัวเก่งของโปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ตอนนี้ทีมเราถือว่าพร้อมในระดับหนึ่ง หลังจบเกมล่าสุด ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนพยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง เพราะสถานการณ์ที่ผ่านมาถือว่ายากลำบาก เราเองต้องการลงสนามและได้รับชัยชนะ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้มีทั้งวันที่ดี และที่ไม่ดี"
"เรายังคงมีความกระหาย ต้องการเล่น ต้องการแสดงหลายสิ่งหลายอย่างออกมาเพื่อพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ เกมนี้เราต้องเจอกับเชียงราย พวกเขาคือทีมใหญ่ และเป็นทีมที่ดี ถือเป็นอีกเกมที่ยาก แต่ความจริงแล้วทุกเกมต่างยากหมด เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อจะเอาชนะให้ได้"
"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราตอนนี้ก็คือการร่วมมือกัน เพื่อช่วยทีมให้ได้มาซึ่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจบเกมล่าสุด โค้ชอ้น บอกให้ลืมความพ่ายแพ้ให้เร็วที่สุด และกลับมาเริ่มต้นใหม่ บอลมันแพ้ได้ แต่เราก็ต้องกลับมาให้ได้เช่นกัน"
สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ที่สนาม บุณยะจินดา เวลา 18.00 น. ช่องถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports Channel  
ข่าววันนี้รายงานจาก BACCARAT UFA888
ขอขอบคุณ thsport.com

โพสต์โดย : seogolf282828 seogolf282828 เมื่อ 3 พ.ย. 2563 19:03:01 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook