โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลักษณะของชุดราตรีทรงต่าง ๆ


ชุดราตรีทรงต่าง ๆชุดราตรีทรงต่าง ๆ เวลาที่เราไปเลือกชุดราตรีที่ร้านมักจะเห็นแบบชุดต่าง ๆ อย่างละลานตา ทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับเลือกชุดกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เราจะเลือกชุดนั้น ลองพิจารณาดูก่อนว่าชุดราตรีนั้นเป็นรูปทรงที่เข้ากับรูปร่างตัวเองหรือไม่ เพื่อให้เราได้ชุดที่ถูกใจและใส่ดูดีที่สุดด้วยค่ะ เช่าชุดราตรีแขนกุด

ชุดราตรีทรงเอไลน์
เป็นชุดราตรีที่เหมาะเกือบทุกรูปร่าง โดยลักษณะด้านบนของชุดจะเป็นแบบเข้ารูปแล้วค่อย ๆ บานออกตั้งแต่บริเวณเอวหรือสะโพกเหมือนอักษรตัว A ชุดราตรีทรงนี้จะมีความพิเศษตรงที่สามารถปรับให้เข้ากับรูปร่างของผู้หญิงได้ทุกแบบ และยังสามารถเน้นสัดส่วนหรือพรางส่วนเกินของรูปร่างได้ดี

ชุดราตรีทรงเมอร์เมด 
เป็นชุดราตรีที่เหมาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่สูงโปร่งและรูปร่างดี ด้วยความที่มีลักษณะเข้ารูปตั้งแต่บริเวณลำตัวจนถึงหัวเข่าแล้วค่อย ๆ บานออกคล้ายกับหางปลา ช่วยเน้นสัดส่วนของผู้สวมใส่ให้แลดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้น

ชุดราตรีทรงเชท
เป็นชุดราตรีทรงตรงแบบแคบ ๆ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ แบบเข้ารูปทั้งตัวและแบบปล่อยตรงจากช่วงบนจรดพื้น จึงเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ตัวเล็กและรูปร่างผอมให้ดูสูงโปร่ง เพราะชุดราตรีทรงนี้ไม่สามารถซ่อนส่วนเกินของรูปร่างได้นั่นเอง

ชุดราตรีทรงบอลกาวน์
บริการชุดราตรีสไตล์เจ้าหญิงที่สาว ๆ ทั้งหลายอยากมีโอกาสได้ลองใส่สักครั้ง เนื่องจากมีลักษณะทรงใหญ่พองโตที่เรียกว่า “ทรงสุ่ม” ชุดนี้มีจุดเด่นตรงที่สามารถช่วยทำให้ผู้สวมใส่มีเอวคอดอย่างสวยงาม แต่อาจจะไม่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก เพราะความใหญ่ของรูปทรงจะทำให้ชุดดูเด่นกว่าผู้สวมใส่ค่ะ

ในเมื่อรู้ว่าชุดราตรีมีกี่แบบกันแล้วก็เลือก ชุดไปงานเลี้ยงค็อกเทลปี 2019 กันดีกว่า

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 19 ต.ค. 2563 17:36:55 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook